Hướng dẫn chọn người mở hàng khai trương thu hút tài lộc

Hướng dẫn chọn người mở hàng khai trương thu hút tài lộc

Bạn cần tìm hiểu thông tin về chọn người mở hàng khai trương đem lại nhiều may mắn và thu hút tài lộc? click xem ngay bài viết của Đồ cúng Việt nhé!

Tại sao cần người hợp tuổi mở hàng khai trương?

Chọn được người mở hàng khai trương là điều mà các chủ cửa hàng luôn ưu tiên. Thường trong năm sẽ có mua mở hàng vào ngày khai trương và khai trương ngày đầu năm mới.

Với mong muốn người được chọn sẽ phù hợp với vận mạng, công việc kinh doanh của gia chủ. Cho mọi sự kinh doanh luôn được may mắn, thuận lợi và suôn sẻ.

Để chọn người mở hàng phù hợp cũng cần xét nhiều yếu tố, phương diện hiện thực và tâm linh. Theo khái niệm “mở hàng” là hành động mua hàng của vị khách đầu tiên cho cửa hàng, shop, hay spa, dịch vụ... Đây là giao dịch mua bán trao đổi đầu tiên kể từ lúc cửa hàng được mở cửa.

Dân kinh doanh thường nói người mở hàng khai trương đầu tiên nếu lanh lẹ, nhanh chóng và dễ chịu thì suốt quá trình buôn bán sau đó của cửa hàng này sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Và đương nhiên thu nhập được như mong đợi.

Ngược lại, một người mở hàng khó khăn, trả giá liên tục chê bai thì cũng đồng nghĩa với sự trì trệ, chậm chạp trong vấn đề bán hàng và thu về doanh thu.

Vì vậy việc chọn một người thật phù hợp để mở hàng không đơn giản. Đây có thể xem là một bài toán mà các chủ cửa hàng nên cân nhắc khi đưa ra quyết định nhờ cậy mai đó phù hợp mở hàng khai trương. Bên cạnh đó nếu không có thời gian chuẩn bị mâm lễ trọn vẹn thì gia chủ hãy đặt mâm cúng khai trương ở Đồ Cúng Việt để được lễ cúng đúng chuẩn nhất.

Chọn người hợp tuổi mở hàng bằng cách nào?

Để chọn được người mở hàng khai trương phù hợp vận mạng cần phải xem xét ví dụ:

Bản mệnh của người chủ cửa hàng và người được chọn đến mở hàng. Chọn người có tuổi thuộc tam hợp, lục hợp:

Dần- Ngọ- Tuất, Hợi- Mão- Mùi, Thân- Tý- Thìn, Tỵ- Dậu- Sửu

Tý- Sửu, Dần- Hợi, Mão- Tuất, Thìn- Dậu, Tị- Thân, Ngọ- Mùi

Nếu có thể tốt nhất nên chọn người cùng niên mạng.

Thiên can địa chi và ngũ hành năm tuổi của người được chọn tương xứng với tuổi chủ cửa hàng. Yếu tố nên chọn các tuổi tương sinh, tương hợp và đặc biệt tránh những tuổi tương khắc với người chủ cửa hàng.

Ngoài ra nên chọn người có tính cách tốt, sự nghiệp và gia đình xuất sắc thì càng tốt. Tránh những người chậm chạp, lề mề, nóng tính gắt gỏng, sự nghiệp không sáng sủa…

Nhưng thực tế lại ít chọn được người như vậy. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, chủ kinh doanh lựa người phù hợp. Đồng thời, một số người cấm kị cho việc mở hàng khai trương là: phụ nữ mang thai, người đó được thuê làm, người hay vướng xui xẻo.

Theo thuyết ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy…. Do đó mà bạn cần tránh những tuổi người mở hàng có mệnh xung khắc.

Để chắc chắn chọn được người phù hợp mở hàng khai trương bạn có thể tham khảo ý kiến các thầy tử vi, tướng số, phong thủy.

Cách chọn ngày mở hàng khai trương năm 2022

Bước 1: Xem danh sách ngày hoàng đạo tốt để lựa chọn ngày phù hợp tiến hành mở hàng khai trương.

Bước 2: Tránh các ngày xấu như: Tam nương, Nguyệt kỵ, Thọ tử, Sát chủ, Dương công kỵ nhật trong tháng.

Bước 3: Tránh các sao xấu chiếu trong ngày như: Sát chủ, Thiên lại, Thụ tử, Đại hao, Tử khí, Quan phù, Thiên cương, Thiên lại, Thiên ngục, Tiểu hồng xa, Đại hao, Tử khí, Quan phù, Hoang vu, Băng tiêu, Nguyệt phá, Hà khôi, Cấu giảo, Nguyệt hình, Thiên ôn, Thiên tặc, Nguyệt phá, Lục bất thành, Chu tước.

Bước 4: Sau khi loại được ngày xấu và sao xấu chiếu thì sẽ so sánh thiên can, địa chi, cung tuổi bạn với ngày để lựa chọn được ngày đẹp trong tháng.

Bước 5: Sau khi chọn được ngày tốt, bạn lựa chọn khung giờ hoàng đạo tốt để cúng khấn trong ngày.

Mâm cúng mở hàng  khai trương gồm gì?

Thông thường các mâm cúng mở hàng khai trương sẽ có các lễ vật sau:

Bình hoa cúc lưới

Mâm ngũ quả

Gà luộc chéo cánh

Bộ tam sên

Đèn cầy ly 1 cặp

Nhang rồng phụng

Nhang trầm

Trầu têm năm miếng

Gạo, muối

Lư cắm nhang

Trà , rượu, nước, nước ngọt, bia

Tiền vàng mã

Xôi, chè, cháo trắng

Bánh kẹo

Bộ giấy cúng khai trương

Nếu có điều kiện kinh tế bạn có thể chuẩn bị thêm nhiều lễ vật thịnh soạn linh đình. Có thể cúng chay nếu gia đình theo đạo Phật.

Bài khấn cúng mở hàng khai trương

Mời bạn độc tham khảo bài cúng khấn mở hàng khai trương của Đồ Cúng Việt

Nam mô A di đà Phật (3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật.

Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển năm….

Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần Táo quân, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

Tín chủ (chúng) con là: …

(Nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là: Tín chủ con là… là Giám đốc hay Thủ trưởng cùng toàn thể Công ty)

Hôm nay là ngày… tháng… năm…, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễvật thắp nén tâm hương dâng lên trước án. Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…, nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất). Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh cúi mong soi xét.

Chúng con xin kính mời tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến.

Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A di đà Phật (3 lần)

Dịch vụ mâm cúng trọn gói khai trương cửa hàng

Nếu bạn mong muốn đặt dịch vụ mâm cúng khai trương, hay khai trương đầu năm. Thì nhanh tay liên hệ cho dịch vụ Đồ Cúng Việt để trải nhiệm dịch vụ của chúng tôi nhé.